0909 999 888 500 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP.HCM

logo

CÔNG TY TNHH DANY

Thiết kế & sản xuất : Nội thất và bàn ghế cho gia đình, văn phòng, hội trường, Bar, Coffee...

Ván ép uốn cong định hình

Xưởng sản xuất : Lô E9, Đường Số 9, KCN Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM

Website : www.dany.com.vn - Email : dany@dany.com.vn

chatluong

Trang chủ»Tin tức»Xu hướng trang trí nội thất năm 2018

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

 Nhân viên tư vấn: Ms Yến

Phone : 0908.242.932

gr3 gr4 gr5

Phone : 0903.869.077

gr3 gr4 gr5

 

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm mới

Xu hướng trang trí nội thất năm 2018

Xây dựng) - Vẫn biết rằng trang trí nội thất là sự kết dợp độc đáo giữa nghệ thuật và tính ứng dụng thực tế, phụ thuộc cả vào phong thủy và khí hậu địa phương. Nhưng nội thất mang tính nghệ thuật, sáng tạo nên xu hướng của nội thất cũng sẽ thay đổi theo từng mùa. Dưới đây là một số gợi ý cho trang trí nội thất cho ngôi nhà bạn.

 

Sử dụng gam màu nhẹ

Việc kết hợp nội thất màu sắc tươi và hình khối sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm hoàn hảo hơn

Đơn giản bắt ánh sáng, tạo sự trẻ trung là xu hướng thịnh hành trong tương lai. Ngoài ra kết hợp sáng tạo giữ hai màu trắng và đen tạo nên sự tinh tế cho căn hộ của bạn. Hai gam màu này luôn được sử dụng rộng rãi mang nhiều ý tưởng cho nội thất, dễ kết hợp và vô cùng độc đáo. Màu gỗ mộc cho tất cả đồ gỗ trong gia đình cũng là một xu hướng thịnh hành cho thời gian tới, đây là một không gian rất thiên nhiên cho căn hộ của bạn. Màu sắc thịnh hành nhất trong tương lai là màu xanh, xanh lam, nâu mật ong.

 

Mang thiên nhiên vào không gian cuộc sống

Một chậu cây nhỏ, một chậu hoa hay cả một mảng tường đều có thể mang lại cho không gian sống của gia đình bạn một màu xanh và bầu không khí trong lành.

Xu hướng đưa cây xanh, bể cá, mang thiên nhiên vào nhà ngày càng thịnh hành. Có thể bố trí gầm cầu thang, không gian nhỏ thì là chậu hoa treo. Tận dụng tối đa kệ treo tường cho không gian nhỏ. Cửa sổ lộ thiên được cho vào nhiều thiết kế cho phép thiên nhiên đến tận phòng bạn. Và ngôi nhà có nhiều cây xanh sẽ thoải mái hơn.

 

Mang phong cách cổ điển cho căn nhà

Họa tiết in hoa, hoa văn, thổ cẩm đang được ưa chuộng đưa vào thiết kế.

Phong cách thiết kế cổ điển nhưng phá cách hiện đại sẽ là lựa chọn của nhiều gia đình trong năm 2018. Họ gọi là phong cách tân cổ điển. Những thiết kế cho chúng ta những mau sắc cổ điển nhưng lại mang tính ứng dụng của thời hiện đại. Mang nét sang trọng, quý tộc của thời gian trước và chức năng tiện dụng của ngày nay, mang lại một không gian nội thất hoàn hảo và đẳng cấp. Ngoài ra, các xu hướng màu đậm màu tím hoa cà, đỏ mận đang nhận được sự quan tâm cao. Họa tiết in hoa, hoa văn, thổ cẩm đang rất được ưa chuộng đưa vào thiết kế.

 

Đẹp nhưng tiện dụng

Ngoài ấn tượng và cá tính, điều quan trọng của một công trình kiến trúc là công năng. Với tiêu chí đó, căn hộ năm 2018 phải vừa phù hợp với nhu cầu thực tế, vừa tiện dụng với chủ nhân căn hộ.

Đồ nội thất luôn được sáng tạo và thiết kế mới để phù hợp với tiện ích của khí hậu vùng miền. Thường xuyên cập nhập xu hướng nội thất sẽ mang lại sự tươi mới, hiện đại và tính ứng dụng cao cấp cho căn hộ của bạn.

Tuyết Hạnh

Nguồn: http://www.baoxaydung.com.vn/

Gửi Email Để Được Tư Vấn

Đăng ký nhận tin

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

theo dõi chúng tôi qua

Liên hệ

CÔNG TY TNHH DANY

Thiết kế & sản xuất : - Nội thất và bàn ghế cho trường học, văn phòng, nhà hàng, coffee...

                                       - Ván ép uốn cong định hình

Xưởng sản xuất : Lô E9, Đường Số 9, KCN Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM
Hotline: 0908 242 932 - 0903 869 077
Website : www.dany.com.vn
Email : banghedany@gmail.com

Bản đồ